Đặc điểm nổi bật của dòng xe ben howo 4 chân thùng U
- Xe ben howo 4 chân thùng U là dòng xe tải hạng năng của thuộc dòng xe ben howo 4 chân , hiện đang được ưu chuộng tại việt nam , với tải trọng chở hang lên đến 16.9 tấn hợp với quý khách hàng thích chạy xe đủ tải trên cung đường
- Thiết kế thùng xe U tạo độ dốc cho vật liệu thoát khi đổ 1 cách dễ dàng
- Loại vật liệu thường chở cho xe ben U thường là cát , sỏi , đá dăm … các loại vật liệu có kích thước nhỏ do đó nếu chở loại vật liệu kích thước cỡ lớn có thể tham khảo xe ben vuông 3 chân hoặc xe ben howo 4 chân thùng vuông chân tại đây
- Nội thất Xe ben howo 4 chân thùng U cầu nhanh 4.8 có thiết kế là Cabin V7G , loại cabin cũng được dùng cho cả xe ben howo 3 chân thùng vuông và xe ben howo 4 chân thùng vuông
- Cabin kích điện thiết kế 2023
- Ty ben Deppkaler Germany đường kính 179 mm của CHLB ĐỨC
- Độ dày thùng cao hơn rất nhiều so với các loại xe ben U trên thị trường hiện nay
Thông số kỹ thuật chi tiết xe ben howo 4 chân cầu nhanh 4.8
Xe ben Howo 4 chân thùng U nhập khẩu nguyên chiếc | |
Model xe | CNHTC/ ZZ3317N3267E1 |
Năm sản xuất | 2024 |
Nhà sản xuất | Tập đoàn xe tải nặng quốc gia Trung Quốc Sinotruk |
Công thức bánh xe | 8 x 4 (xe 4 chân) |
Động cơ | D10.38-50, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nướcThể tích làm việc: 9726 cm3 |
Nhà sản xuất động cơ: CNHTC / Liên doanh STEYR (Áo) | |
Công suất động cơ: 380HP | |
Cabin | Cabin mới V7G (màu xanh, màu nâu, có điều hoà, radio, nghe nhạc Bluetoot, mặc định 200 bản nhạc, bài hát) |
Màu sắc cabin: tùy chọn | |
Hộp số | Model hộp số: HW19712L |
Loại 12 số tiến, 2 số lùi. | |
Bộ li hợp | Côn dẫn động thủy lực có trợ lực hơi |
Đường kính lá côn: Ǿ 420 mm. | |
Cầu xe | Hãng sản xuất: CNHTC Liên doanh STEYR (Áo), cầu ST 4.8 |
Cầu chuyển động giảm tốc 2 cấp (có giảm tốc visai hành tinh ở may ơ) nâng cao năng lực vận hành trên những mặt đường xấu. Có lắp khoá sai tốc, thiết kế gia tăng chịu tải trên 20 tần/cầu, răng cưa lớn, tránh hư hại đến bánh răng khi chở quá tải, cầu trung cân bằng cầu sau | |
Hệ thống phanh | Phanh hơi hai mạch kép, có lốc kê. Có phanh động cơ bằng khí xả động cơ. |
Thùng dầu nhiên liệu | Thùng dầu làm bằng hợp kim nhôm có khóa nắp thùng. |
Dung tích thùng dầu: 400 lít | |
Có lắp khung bảo vệ thùng dầu | |
Hệ thống lái | Có trợ lực lái bằng thủy lực |
Hệ thống điện | Điện một chiều 24 V, 2 Bình ắc qui mỗi cái 135 Ah |
Quy cách lốp | 12.00.R20 lốp bố thép . |
Thùng ben | Loại thùng đúc, xương ben cứng, có nắp hậu, sản xuất theo công nghệ dập một lần. Độ dày đáy 6mm, thành 4mm. |
Hệ thống xilanh ben | Ty ben Deppkaler Germany đường kính 179 mm của CHLB ĐỨC |
Kích thước và thùng ben | Kích thước bao: dài x rộng x cao: 9215 x 2490 x 3270 mmThùng được sản xuất theo công nghệ dập 1 lần của CHLB Đức rất ít mối hàn, sử dụng thép chất lượng cao T1700 hàm lượng hợp kim cao hơn so vơi thép K450 thông thường. |
Tự trọng | 13970kgKhối lượng chuyên chở theo thiết kế: 16900kg
Khối lượng chuyên chở cho phép TGGT: 15900kg ( chưa tính qua tải 10%) |
Hệ thống nhíp | Nhíp sau 10 lá |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.